આજે એપ્રિલની પહેલી તારીખ છે .બે હજાર પંદરની સાલ છે .એપ્રિલ ફૂલ છે , અને ,મારી વાર્તા એપ્રિલ ફૂલ છે .

DSCN0127swastica

એક દિવસ હું   ઈજીપ્ત  ગએલો  .અને ત્યાં  કાહેરો શહેરના  બીચ  ઉપર  ફરતો હતો   . ઈજીપ્ત અરબ દેશ છે પણ સાઉદી અરેબિયા   , કુવૈત  જેવો સ્ત્રીઓ માટે  બુરખો પહેરવો  ફરજીયાત નથી  .સાઉદી અરેબિયામાં  ગમેતે દેશની સ્ત્રી હોય  કે ગમેતે ધર્મની હોય  તેણે બુરખો પહેરવો ફરજીયાત  હોય છે   . ઈજીપ્તમાં  ઘણા રશિયન લોકો વસે છે  . તેની સ્ત્રીઓ બીચ ઉપર નાગરવેલના  પાન જેવડી કોપિન પહેરીને ફરતી હોય છે   .કોપિન પણ દોરથી બાંધેલી હોય છે  કે જેથી કરી તેના શરીરનો વધુ ભાગ જોઈ શકાય   ,અને તેઓના સ્તન પણ બોરડીના પાન જેટલા  કપડાથી ઢાંકેલી હોય છે  .    ઈજીપ્તનો  હાલનો પ્રમુખ  લોક પ્રિય છે  .અને એને કારણે ઈજીપ્તમાં  શાંતિ છે અને  પ્રવાસીયો  આવે છે અને  ધંધા પણ ચાલે છે  .
હું બીચ ઉપર  સ્ત્રી સૌન્દર્ય  નિહાળતો  ટહેલતો હતો।  એટલામાં  મારી સાથે ફોટામાં છે  . એ યુવતી મળી   તે  જમૈકા  દેશની હતી  . તે અરબી ભાષા શીખવા માટે  મારા ગ્રાન્ડ સન ની જેમ  કાહેરો આવેલી હતી  . તે અરબી ભાષા  જાણતી હતી  . તેણે મારી સાથે  વાતો કરવાની શરુ કરી  પ્રથમ તેણે મારી દાઢી  મૂછના  વખાણ કર્યા  .અને એરીતે  બીજી પણ મારી પ્રશંશા કરી   .અને મને પૂછ્યું  તમે સિંગલ છો ખરું ? મેકીધું  તુને કેમ ખબર પડી કે હું સિંગલ  છું  . તો તે બોલી (હવે એ મારા માટે તુકારાત્મક શબ્દ વાપરવા માંડી  જેમ હું એના માટે  વાપરું છું) તું આ બીકીની  પહેરેલી છોકરીઓને  ધારી ધારીને  જુવે છે એ ઉપરથી તું   વાંઢો હોય એવું લાગ્યું  . હું પણ તારા જેવી વાંઢી છું  . હવે આપને બંને જો લગન કરી લઈએ તો  આપણને  વાંઢા મેણાંમાંથી  મુક્તિ મળે   . મેતેને કીધું  હું લગ્ન કરવાતો   માગતો નથી પણ  સ્ત્રીઓનો પડછાયો પણ લેવા માગતો નથી  .  મારી વાત સાંભળી તે બોલી   મારી ચામડીનો રંગ કાળો છે એટલા માટે  . તુને નફરત છે અને તું   એવી વાતો કરવા મંડી  ગયો કે હું સ્ત્રીઓનો પડછાયો પણ લેવા માગતો નથી   . એવું ગપ્પું ન માર  આ રશિયન ગોરી લલનાઓને તો તું  ઊંચા નીચો થઈને  બરાબર  જુવે છે  .  હવે  તું મારું કહ્યું માનીને  મારી સાથે પાકી દોસ્તી કરીલે  મારી સાથે લગ્ન નકર તો કંઈ નહિ  . હું  તારી સાથે તારે ઘરે આવવા માગું છું  . મેતેને કીધું મારું ઘર એવું અવ્યવસ્થિત  છેકે  તુને મારા ઘરમાં ઉભું રહેવું પણ નહિ ગમે  તે કહે હું તારું ઘર બરાબર  વ્યવસ્થિત  કરી આપીશ  મેકીધું મારો અતિ પ્રિય મિત્ર  સુરેશ જાની  મારે ઘરે આવેલો એ    મારી બુકો  , ઓઝારો   , વગેરે બધુંજ વ્યવસ્થિત કરી ગયો છે  . પણ મારી ડી વી ડી  વ્યવીસ્થિત  કરવાની જરૂર છે  . મારી વાત સંભાલીયા  પછી  તે બોલી  હં હવે ઢીલો પડ્યો   તારી ડી વી ડી અને તારી દાઢી પણ હું વ્યવસ્થિત કરી આપીશ  . પણ મને તું તારી સાથે લઈજા   . મેં એને બહુ નમૃતા પૂર્વક કીધું કે   હમણાં મારે ઘરે આવવાનું તું માંડી વાળ  કોઈ બીજી વખત વાત  એમ કહીને માંડ  બલામાંથી મુક્તિ મેળવી  . મારા મનમાં એક વાત બરાબર ઠસાઈ  ગઈ છેકે    .
हसीनोसे साहब सलामत  दूरकी  अच्छी
न उनसे दोस्ती अच्छी  न उनसे दुश्मनी  अच्छी

14 responses to “આજે એપ્રિલની પહેલી તારીખ છે .બે હજાર પંદરની સાલ છે .એપ્રિલ ફૂલ છે , અને ,મારી વાર્તા એપ્રિલ ફૂલ છે .

  1. પ્રેમપરખંદા April 1, 2015 at 9:25 pm

    બંદી કા ઈરાદા નાપાક લગતા થા.. હાહાહાહાહાહાહાહાહાહાહાહાહા
    તમે ઢીલા પયડા આતા.

    • aataawaani April 1, 2015 at 9:54 pm

      बंदी के आगे अच्छे अच्छे ढीले पड़जाते है तो मेरी क्या मज़ाल है

  2. Vinod R. Patel April 1, 2015 at 10:25 pm

    આતાજી .આ સાચી લાગે એવી વાત્યું સાચી કે પછી એપ્રિલ ફૂલ બનાયા …….

    • aataawaani April 2, 2015 at 6:36 am

      પ્રિય વિનોદભાઈ
      તમને આ મારી વાત સાચી હોય એવી લાગી . એને હું તમે મારી કદર કરી છે એવું માનું છું .
      બાકી વાર્તા પચાસ ટકા સાચી અને પચાસ ટકા એપ્રિલ ફૂલ

  3. pragnaju April 2, 2015 at 5:11 am

    न दोस्ती से रहे और न दुश्मनी से रहे |
    सहर अंसारी की संपूर्ण ग़ज़ल रेखता पर.

    • aataawaani April 2, 2015 at 6:27 am

      પ્રિય પ્રજ્ઞા બેન સહર અન્સારીની ગજલ રેખ્તાપર કેવી રીતે સાંભળવી?

      • aataawaani April 2, 2015 at 1:29 pm

        થન ગંતી ઘોડી જોયા પછી જો ઘોડો હણ હણી નાં ઉઠે તો એ ઘોડામાં ખામી હોવોજોઈએ

  4. pravinshastri April 2, 2015 at 8:59 am

    જો યુવાની જાળવવી હોય તો આતાની જેમ બીચ દૃષ્ટિ કેળવવી જૉઈએ.

    • Vinod R. Patel April 2, 2015 at 10:43 am

      પ્રવીણભાઈ તમે તો જાણતા જ હશો કે ” બીચ ” એ દ્વિ-અર્થી શબ્દ છે !

    • aataawaani April 2, 2015 at 1:53 pm

      આવી વાતો જાણ્યા પછી . યુવતી નાં શરીરના ક્યાં ભાગ ઉપર પહેલી દૃષ્ટિ ફેંકવી એવું શીખવા માટે લોકો મારી પાસે શીખવા આવવા માંડશે .

  5. મૌલિક રામી April 3, 2015 at 7:25 pm

    આભાર sir મારા બ્લોગ પર કૉમેંટ કરવા બદલ.આ લેખ વાંચ્યા પછી હુ પણ તમને જણાવું કે હુ મૌલિક એક 29 વર્ષ નો સંગીત ના વ્યવસાય સાથે જોડાયેલા નાનો છોકરો જ છુ..તમારા બ્લોગ પર પ્રથમ વખત આવ્યો.બીજી એક વાત જણાવું sir કે તમારી વાર્તા ઓ ની સાથે સાથે તમે આપેલા કૉમેંટ્સ ના જવાબ ની પણ અનેરી મજા છે. ઘણુ શીખવા નુ છે આપ પાસે થી.,આશિર્વાદ આપજો.

  6. સંવેદનાની સફર April 5, 2015 at 4:37 am

    ભલે અપ્રિલ ફુલ બનાવ્યા… પણ તમારી વિચારસરણી ને દાદ… ને લલના ની સામે હારી ના જવાના ધન્યવાદ…

  7. nabhakashdeep April 11, 2015 at 5:40 pm

    નવા જમાનાનો રંગ એપ્રીલ ફૂલ જેવો જ મજેદાર ને ચટાકેદાર…કોણ કોને એપ્રીલ ફૂલ બનાવે છે, એતો આદરણીય આતાજી જાણે! ખૂબ જ મૌલિક ને વાસ્તવિકતાથી ભરપૂર..અમે પણ બીચ પર ફરીએ..પણ આંખો મીચી..એટલે આવું લખેલું વાંચીએ ,ત્યારે માણીએ. આપના પ્રતિભાવો અમને આનંદે ઝુલાવે છે..દાદાજી

    રમેશ પટેલ(આકાશદીપ)

    • aataawaani April 11, 2015 at 8:24 pm

      ઘણી ખમ્મા રમેશભાઈ પટેલ (આકાશના ઝગ મગતા દીવડા )( મેં ભાઈ શ્રી વિપુલ દેસાઈને રીપ્લાય કર્યું છે . તે જરા વાન્ચીજવા હું આપને ભલામણ કરું છું .અને એ મેં તમને લખ્યું છે એમ માની લેજો .

आपके जैसे दोस्तों मेरा होसला बढ़ाते हो .मै जो कुछ हु, ये आपके जैसे दोस्तोकी बदोलत हु, .......आता अताई

